KazWP là một nhà lập trình viên dịch vụ, phát triển những plugin thiết yếu hữu ích cho nhiều khách hàng. KazWP hoàn toàn không chịu trách nhiệm cho “mục đích sử dụng”“nội dung website” của khách hàng, người đang sử dụng sản phẩm của KazWP.

Khách hàng khi mua dịch vụ tại KazWP sẽ được đảm bảo các gói bảo hành liên quan tới xử lý hỗ trợbản cập nhật hoàn toàn miễn phí trong 3 tháng đầu.

  • Đối với Hỗ Trợ: KazWP sẽ sắp xếp xử lý vấn đề sớm nhất có thể cho khách hàng, tối đa thời gian xử lý có thể kéo dài đến không quá 24 giờ.
  • Đối với Cập nhật: KazWP sẽ hoạt động tối đa để đem lại những bản cập nhật cần thiết và những chức năng hữu ích cần có đem tới cho khách hàng những trải nghiệm mới ngay cả khi đã và đang sử dụng sản phẩm của KazWP. Nhưng KazWP sẽ không hoàn toàn cam đoan rằng thời gian deployment của bản cập nhật vì có nhiều yếu tố xung quanh ảnh hưởng tới vấn đề này.

Người mua và sử dụng đều có thể tự do khuyến nghị, gợi ý các chức năng mà bản thân thấy cần thiết, KazWP sẽ chọn lọc những chức năng cần có và sẽ tập trung phát triển cho các bản cập nhật tiếp theo.

Nguồn dữ liệu: KazWP xổ số được cập nhật nguồn từ cơ sở dữ liệu trên máy chủ của KazWP, người mua sản phẩm từ KazWP sẽ được miễn phí sử dụng nguồn dữ liệu trọn đời với tối đa 5000 requests/ngày. Với 5000 requests/ngày, người sử dụng hoàn toàn có thể cập nhật đầy đủ dữ liệu hàng ngày và sử dụng hoạt động ổn định.

KazWP hoàn toàn nghiêm cấm những hành vi mua bán lại, cung cấp sử dụng những sản phẩm từ KazWP mà không có sự cho phép của KazWP. KazWP sẽ chấm dứt hoàn toàn dịch vụ đối với những đối tượng này. Bản quyền dịch vụ sẽ được hoàn toàn ngắt kết nối.